Họp lớp 9b trường Lê Thị Hồng Gấm-BMT (niên khóa 1985-1986)

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tiện ích

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 5410
  • Tổng lượt truy cập 10,151,114

Fanpage facebook

Ngày đăng: 10/01/2013, 08:12 pm
Họp lớp 9b trường Lê Thị Hồng Gấm-BMT (niên khóa 1985-1986)

00:11 10 thg 10 2009 Công khai 5 Lượt xem 9




Đây là một số hình ảnh sự kiện Họp lớp 9B trường Lê Thị Hồng Gấm -TP BMT (niên khóa 1985-1986) trong Vườn Trohbư của người Ban mê. Được sự đồng ý của mọi người, người Ban mê làm một phóng sự nho nhỏ để bạn bè làm kỉ niệm cho thêm nhớ nhau và cũng để có cớ đưa vào Blog cho các thành viên lớp 9b nhà mình dễ xem ảnh và cho mấy đứa báo bận không có mặt tha hồ thèm chơi.


Tối hôm trước không chuẩn bị kịp máy ảnh, hơi bị tiếc. Hôm nay mọi người vào Vườn Trohbư nhà mình đánh chén nên phải tóm cho bằng được vài bô đầy.




Thời gian thấm thoắt trôi qua, nhanh thật đấy  mới đó mà đã hai mươi ba năm có lẻ. Ngày ấy sau khi học hết cấp 2 mỗi đứa một phương, giờ  nhìn lại tất cả đều đã bước qua đầu 4.




Nâng ly một cái nào, đây là  cảnh trong nhà trong Vườn Trohbư của người Ban mê đấy. Trông cũng không đến nỗi nào nhỉ, nhà xây không tô trông lại giống nhà trong chuyện cổ tích.



Lâu nay tụ họp đông đủ được cũng khó, nhân dịp có cô bạn làm Việt kiều yêu nước ở Úc về, hô một cái tự dưng có ngay một cuộc họp lớp ngon lành. Mấy đương sự ở Ban mê nói vậy chứ có người cũng đúng 23 năm mới quay lại trình diện cơ đấy.



Tối hôm trước mọi người đông đủ hơn, hẹn nhau hôm sau vào Vườn Trohbư của người Ban mê đập phá. Vậy mà sáng ra thấy mưa có tí ti đã có khối đứa ướt cánh, nêu ra đủ lý do để không tham gia buổi họp mặt. Cuối cùng may quá, cũng vui ra phết, trong ảnh là cảnh cô bạn Việt kiều mắt cứ dài ra vì ngay cả thổ dân ở bên Úc cũng không có cái chày hoành tráng như thế này.



Mà có nhìn cận cảnh mới thấy cái chày này  trông kinh thật. Chồng mà thấy vợ cầm chày như thế này ở nhà chắc phải tránh xa tám mét.



Có tài trợ của nhà máy bia Dak Lak nên chơi hẳn bia bom, mà đã là uống bia bom thì dứt khoát phải dùng cái ly như thế này mới đã chứ.



Vui nhất là khi chúng nó kể lại ba cái chuyện xưa xửa xừa xưa,  phút nói thật mới thấy thì ra chúng nó ngày xưa cũng đáo để lắm.  Cười cứ gọi là muốn nôn cả ruột.



và có người còn cười chảy cả nước mắt vì những chuyện tưởng như  tiếu lâm mà lại có thật ngày xưa.



Thôi đừng kể nữa mà, kẻo tao vỡ  bụng mất?



Ở trong vườn Trohbư có khác, cái chỗ rửa chén trông hoang dã như rừng vậy.



Và lúc nào cũng cứ vui như là tết ấy



Có nói ngoa đâu nào!



Chuyển sang chương trình văn nghệ mới phát hiện ra lớp 9b mình thật có lắm nhân tài.



Đứa nào cũng hát hay hay là, toàn ca sĩ lăn lộn dưới gầm sân khấu cả mừ, diễn xuất tự nhiên cực!



Kể ra say cũng lợi nhỉ, tỉnh cho kẹo cũng chả dám.



Á à, không say tí nào cả, cái vụ này mà đem tống tiền thì có đứa chết.



Đăng vài hình làm mẫu thế thôi, muốn xem thêm xin mời vào Album lấy ảnh nhé!


Khuyến mãi  thêm cho mọi người bài viết về suối xanh này,ở đây có ối kỉ niệm mà quân 9b nhà mình không thể nào quên được http://vn.myblog.yahoo.com/dotuanhungdaklak/article?new=1&mid=1357

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Các dịch vụ khác