Về kết quả chuyến khảo sát vườn Troh Bư ngày 26/10

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tiện ích

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 2665
  • Tổng lượt truy cập 10,245,331

Fanpage facebook

Ngày đăng: 18/02/2013, 04:21 pm

Về kết quả chuyến khảo sát vườn Troh Bư ngày 26/10

Category: NHẬT KÝ VƯỜN TROHBƯ -BẢN ĐÔN, Tag: vườn troh bư
10/31/2012 06:30 am
Hihi! Như mình đã khoe um lên mấy hôm trứơc ấy, ngày 26/10 có  chuyến khảo sát của du lịch tỉnh vào trong vườn Troh Bư. Đây là một họat động nhằm tìm kiếm thêm các sản phẩm du lịch mới để thúc đẩy  sự phát triển của du lịch tỉnh nhà sau một thời gian dài du lịch Dak Lak tự mãn với những gì mình đã có. Ngày hôm ấy mình cũng tham gia đoàn khảo sát với tư cách là một thành viên mới của Hiệp hội du lịch Dak Lak. Thực đúng như mọi người hay nhận xét, Buôn Đôn đúng là giàu tiềm năng du lịch, chẳng qua  mình chưa nhìn nhận và chú ý khai thác cho tốt mà thôi. Lần này các điểm du lịch mới đều nằm trên tuyến đường đi Buôn Đôn và gần với thành phố Buôn Ma Thuột hơn.

Điểm đầu tiên đòan khảo sát là Buôn Tul, nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột 30km. Buôn này chính là cái buôn mà mọi người đi Buôn Đôn  hay để ý và ấn tượng bởi cuộc sống của người dân nơi đây còn mang đậm những nét truyền thống ngày xưa và cả cái vụ lạ kì là trâu, bò ở vùng này cứ hễ đến cái cây cầu sát buôn là phải ráng đái hay …ị  một phát. Hihi!

Điểm thứ hai đòan khảo sát ghé thăm là Buôn Kó Đung, cách thành phố Buôn Ma Thuột 12km và ngay cạnh vườn Troh Bư nhà mình luôn. Buôn này không đẹp bằng  Buôn Tul nhưng bù lại  nó có 1 bến nước  rất chuẩn. Mọi người đúng là dân làm du lịch có khác, đến đây ai cũng mê và bỏ cả xe đi khảo sát tuyến đường đi bộ từ buôn về vườn Troh Bư.

Đòan đi hơi bị hăng nên xuất quân từ 7h sáng mà tận gần 1h trưa mới về đến vườn Troh Bư nhà mình. Do có đặt hàng sẵn nên mình làm món heo đốt và gà nướng để mọi người thử nghiệm ẩm thực  vườn Troh Bư  luôn. Quên hết mỏi mệt, cả đòan chiến đấu tưng bừng trời đất. Cánh công an, quân đội đi cùng tham gia với đòan từ sáng, lúc đầu có vẻ hơi tách biệt nhưng lâm trận hóa ra nhiệt tình phết, mình tha hồ tự hào vì vườn Troh Bư hơi bị đẹp và đúng là chưa đòan nào đến vườn Troh Bư ở lại nhậu lại không vui tưng bừng.

Một chuyến đi đáng nhớ, nó đánh dấu sự khởi đầu của mình thực sự tham gia vào làng du lịch của tỉnh và cũng là …một cái mốc nữa cho du lịch vườn Troh Bư  ./.

 

Sysy at 11/01/2012 05:27 am comment

Dam trau,bo lang nay co thu voi cay cau ah..co cach nao vao buon ma..khong di qua cay cau kinh khung day khong anh? Em van thich Trohbu nhat,dep,thoang mat ,la diem nhau li tuong.va chu nhan..du tuoi gia suc yeu,nhung cung rat nhiet tinh an choi,nhau nhet[img]10[/img]

Trời ơi, cứ hễ cm là…móc anh ko à. Nó chả biết tạisao ý, nên h chỗ ấy rất đặc biệt, đi buôn đôn …qua chỗ đó biết ngay …như hồi xưa đi qua phan thiết nghe mùi …mắm ý

Đinh Duy at 10/31/2012 08:08 pm comment

Hi....Hiii Mình cũng đi du lịch qua bài viết của bạn rồi đó.....Chúc mừng nhé.

Cám ơn bạn đã ủng hộ. hihi

Sau_1970 at 10/31/2012 02:18 pm comment

Chị hy vọng ,điều ước của em sớm như ước nguyện , chị chúc em một ngày vui an lành và HP.

Em cám ơn chị rất nhiều

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Các dịch vụ khác