Khách Trohbư tuần này - Chủ nhật ngày 26/9/2010

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tiện ích

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 5783
  • Tổng lượt truy cập 10,151,487

Fanpage facebook

Ngày đăng: 29/01/2013, 09:50 am

Khách Trohbư tuần này - Chủ nhật ngày 26/9/2010

Category: NHẬT KÝ VƯỜN TROHBƯ -BẢN ĐÔN, Tag: Du lịch,du lịch vườn Trohbư,Việt Nam
09/27/2010 11:08 pm
Với ý tưởng lưu giữ lại những hình ảnh đẹp của những đoàn khách dễ thương vào chơi trong Vườn Trohbư -Bản Đôn nhà mình, hôm nay người Ban mê xin giới thiệu tiếp hình ảnh của đoàn khách mới vào Vườn Trohbư hôm chủ nhật 26/09/2010 vừa qua.
Đoàn khách này được giới thiệu là họp lớp cựu sinh viên Y khoa tây nguyên. Thực ra họ đã ra trường khá lâu rồi và tất cả đều đã thành đạt. Được giới thiệu về Vườn Trohbư -Bản Đôn qua ông anh mình nghe chừng họ có vẻ tâm đắc dữ và hôm nay thì mọi người đã có mặt ở đây. Như vậy không đốt heo sao coi cho được nhỉ!
Trohbu 2609 03.jpg
Mọi người có vẻ thú vị với dàn chiêng đá này đây, đúng là với những dàn chiêng đá này Trohbư nhà mình không còn phải lo khách thiếu cái để mà ấn tượng.
Thật lạ vì tại sao từ trước đến giờ ngoài cái chuông đá ở quán cà phê cùng tên ra thì chiêng đá chưa bao giờ được giới thiệu trên mạng hết cả?
Không gian cà phê của Vườn Trohbư hóa ra vẫn là nơi làm mọi người quan tâm nhất. Định hướng dùng vấn đề cà phê làm nét độc đáo riêng có cho vườn cảnh Trohbư đúng là không sai tí ti nào.
Hôm nay nhận được lời khuyến khích từ bên phía đặt hàng, Trohbư nhà mình mạnh dạn giới thiệu với khách một món cực kì mới. Thay vì nhét sả hay lá mắc mật vào cho đầy bụng heo trước khi đem quay thì mình cho thay bằng cà pháo và cà bát. Khi heo chín chỉ việc lôi ra có thêm ngay một món ngon hấp dẫn nữa để trình làng.
Nhìn mọi người khí thế với các món ăn tưởng chừng rất dân dã trong Trohbư mà mình vui như tết. Có lẽ sau này Trohbư sẽ thiên về làm du lịch ẩm thực để cuốn hút du khách xa gần?
Với lợi thế là Dak Lak có gà và heo đồng bào ngon cực, cá sông Serepốk cũng khó có nơi nào bằng vậy mà Du lịch Dak Lak chả có nơi nào để giới thiệu với khách sành ăn cả. Mọi người đi Buôn Đôn ăn gà nướng, cơm lam, rượu cần có thể chỉ cho vui và giảm giá thành chứ kiếm một nơi để thưởng thức văn hóa ẩm thực vùng miền ở Dak Lak, Ban mê đảm bảo là chưa có. Khai thác Du lịch  Vườn Trohbư theo hướng này mình sẽ  thắng to hay thất bại đầm đìa đây không biết?
Cuộc vui đến là dài, đã tối mịt rồi trong khi lôi cả con cái theo mà mọi người vẫn đang còn hăng gớm.
Mọi người cũng như mình, cười cứ như địa chủ cà phê được mùa, được giá ý. Thật vui vì Vườn Trohbư nhà mình đã  làm cho mọi người  hài lòng như một nơi hội họp thú vị. Cám ơn mọi người nhé vì đã không quản ngại đường xa vào với Trohbư khi nó còn trứng nước. Hẹn gặp lại mọi người vào những lần khác nữa trong Vườn Trohbư -Bản Đôn .
congchuabmt at 10/02/2010 01:03 pm comment

ối!a.hưng mới tu sửa lại vườn mà mình không biết nhỉ, hôm nào phải vào tham quan lại mới được

Ai vậy ta?

thong063 at 10/02/2010 12:14 pm comment

Ơh, cái trình duyệt của  http://vn.360plus.yahoo.com  nó không trình chiếu được Slideshow trên Picasa Web Albums  của mình ... các bạn có thể vào đây để xem hình nhé.

Ảnh đẹp lắm bác ạ, chắc em phải xin một ít để quảng cáo cho vườn trong cái nhật kí này của em!

thong063 at 10/02/2010 11:52 am comment

Cám ơn người Ban Mê đã giúp cho bọn mình - các cựu sinh viên Yk13 - Đại học Tây Nguyên - có 1 buổi chiều họp mặt trong 1 khung cảnh thiên nhiên, thơ mộng, đầm ấm thật nhiều niềm vui và tàn ngập tiếng cười. Mình chia sẽ thêm 1 số hình ảnh chụp được. Thay mặt tập thể Yk13 - ĐHTN : thong063@yahoo.com

Có gì đâu anh, được mọi người chiếu cố thế là vui cho em lắm rồi!

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Các dịch vụ khác